Gusto kong malaman mo na ikaw ang dahilan ng lahat ng ginagawa ko. Sa paglaki mo tinuruan mo ako ng maraming bagay sa buhay.


Pin On Jaydon

Happy Birthday Wishes in Tagalog.

Maligayang kaarawan anak ko. Sa paglipas ng mga taon tinuruan mo ako ng walang katapusang pasensya walang hanggan na pagmamahal at walang hanggang pagmamahal. Anak gusto kong maramdaman mong hindi ka magagapi sa iyong kaarawan dahil ikaw. Anak na babae mahal ko Maligayang kaarawan sa iyo.

Binabati kita ng isang napakasayang kaarawan at isang magandang bagong taon sa iyong buhay. Mahal na mahal kita at maligayang kaarawan. Happy Birthday Nais ko sa iyo ng isang kahanga-hangang kaarawan na may maraming mga pag-ibig at hugs.

Nais ko sa iyo kaligayahan at pag-ibig. Nailagay ko na rin ang mga pinggan baso kutsara at tinidor. Happy Birthday mate and have a nice day ahead Dont forget to share your valuable thoughts with us in comments.

Inaasahan namin na ang taong ito ay magdadala sa iyo ng wala pang kaligayahan. Human translations with examples. Maligayang Bati mate at Magandang araw maaga.

At maternal tanging sa kanya. Maligayang kaarawan sa isang manugang na napakasuwerteng nakilala ko. Naway bumaba ang biyaya ng Panginoon.

Nais para sa anak na lalaki. Hindi pa rin ako makapaniwala kung gaano ka kahanga-hanga. Timpla dito timpla doon.

Talunin ang lahat ng tagumpay sa buhay at paligayahin ang iyong sarili. Ngayon at araw-araw karapat-dapat ka sa lahat ng pinakamahusay. Mabuti mahal kong anak nais ko sa iyo.

Habang nasisiyahan ka sa iyong cake ngayong kaarawan nais kong malaman mo na ikaw ang pinakamagandang regalo sa aking buhay. Kay Inay Ang maikling pelikula na Kay Inay ay isang. Dahil kaarawan mo sa araw na ito pipilitin ka naming mapahinga at magpakabusog.

Sa pinakamasungit na babae sa buong mundo na kilala ko nais kong malaman mong ikaw lang ate ko sa buong mundo. Maligayang kaarawan aking anak. Naway maging malusog at masaya ka sa iyong espesyal na araw.

Mahal kong anak Maligayang kaarawan sa iyo. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Contextual translation of maligayang kaarawan sa anak ko into Tagalog.

Maligayang kaarawan o pangalan ng araw. Sana may malaking birthday party mamaya. Nakahanda na rin ang mga juice softdrinks at iba pang inumin sa mesa.

Nawa ang lahat ng iyong mga pangarap matupad. Kahit na ikaw ang aking bunso ikaw ay napaka-mature at responsable. Naway matupad ang lahat ng iyong mga hiling at malaman na bilang iyong ama ipinagmamalaki kita.

Gusto kong malaman mo na sobrang pinahahalagahan kita. Sisiguraduhin kong ikaw at ang iyong mga kapatid ay magkakaroon ng pinakamahusay. Ang pagkakaroon ng anak na kasing ganda mo ay ginagawang madali ang lahat.

Kaarawan ng aking anak. Maging masaya mahal sa buhay ikaw ay. Maligayang kaarawan sa aking pilyo matamis at lubos na kaibig-ibig na anak.

Isa kang regalo mula sa Diyos. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Sana po bilang mga kapwa ko ina mga kapwa ko babae mga kapwa ko anak lalo na bilang mga kapwa ko Pilipino piliin natin ang mga pinunong totoong gagabay sa atin tungo sa isang disente makatarungan at maginhawang bukas para sa mahal nating.

Bilang isang magulang trabaho ko na pahalagahan ang lahat ng mga espesyal na sandali na maibabahagi ko sa iyo. Marami na ring mga bisita ang nagsipag-datingan. Maligayang kaarawan anak ko.

Kami ang bahala sa iyo nga Tatay. Thank you tuguegarao happy birthday happy birthday. Human translations with examples.

Maligayang Kaarawan mahal ko. Inihanda ko na ang mga pagkain para sa kaarawan ng aking anak. Labis na napahiya ngunit hindi kailanman labis na matanda sa anumang rate.

Pagbati ng kaarawan para sa isang anak na lalaki. I wish you a wonderful day with lots of love and hugs. Ikaw ang pinakamahusay alam ko na.

Hiwa dito luto doon. Abalang-abala na ako sa aking ginagawang paghahanda. Para doon nagpapasalamat ako sa Diyos sa pagbibigay sa akin ng isang kamangha-manghang anak.

Maligayang Kaarawan sa iyo anak ko. Hayaang ibaluktot ng bawat katawan ang katawan nito. Hayaan ang aking mahal na anak ay hindi magiging mahirap hayaan ang mundo ay huwag magalit sa kanya.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Hindi ka magiging labis na matanda para sa mga yakap at halik mula sa iyong adoring magulang sa iyong kaarawan. Bicol pamana sari ika dahil sa anak ko.

Isang milyong magagandang rosas Mga pangarap ng magagandang May Thunderstorm Mga mapagkakatiwalaang kaibigan lamang Malaswa maliwanag na araw At init ng tagsibol Upang magkaroon ng isang magandang buhay. Maligayang kaarawan quotes para sa isang kaibigan. Para sa anak ko mga batang babae tulad ng isang raspberry.

Ang gusto ko lang ay tulungan ka ng Diyos na matupad ang iyong mga pangarap. Wala pa akong nakitang batang lalaki na kasing sigla at matalino mo. Read Maligayang Kaarawan from the story Maligayang Kaarawan Anak by gretacali with 3 readsIlang araw na lang magmula ngayon ay madaragdagan nanaman ang aking.

Contextual translation of maligayang kaarawan sa iyo anak ko into English.


Birthday Wishes For Girlfriend Birthday Greetings For Women Birthday Wishes For Son