Kasi ngayon ko naiintindihan ang mga magulang kasi magulang na ako. Boys ll Men ang simpleng caption ni Vhong pero ang mga follower na niya ang nagsalita ng maaari pang ma-describe sa dalawa.


Look Vhong Bianca Reunite For Son S Graduation Abs Cbn News

Grumadweyt si Fredriek ng Information Technology degree sa University of Santo Tomas ayon sa ABS-CBN report.

Mga anak ni vhong navarro. Ang poporma dinmana sa tatay. Ayon kay Vhong May mga pagkakataon na nagbibigay ka ng tulong na kahit hindi hinihingi sa. Si Frederiek 21 ay anak ni Vhong sa dati nitong karelasyong non-showbiz.

Ang kanyang pamilya lalo na ang kanyang mga anak ang pinaghuhugutan niya ng lakas sa ganitong pagkakataon ng pagsubok. Tinakot nila ako papatayin yung mga anak ko magulang ko pati ako. Eh hindi yun makakalimutan ni Vhong kahit kailan Vhong Navarro is a Filipino comedian actor dancer singer judge and TV host of ABS-CBN Entertainment Groups.

Binaboy nila ako tinakot nila ako pinaratangan na papatayin yung mga anak ko yung mga magulang ko pati ako. Ipinagmalaki ni Vhong Navarro ang naging parte niya sa creatives ng bago niyang pelikula na Woke Up Like This na showing na ngayon. Kinakabahan ako para sa pamilya ko kasi Tito boy yung ginawa nila sa akin grabe.

May mga pagkakataon na nagbibigay ka ng tulong na kahit hindi hinihingi sa. Aktor mananayaw mang-aawit host. Binugbog aniya siya ng grupo ni Lee na nasa anim hanggang pitong.

Sa Instagram binahagi ni Vhong ang mga graduation photo ni Fredriek. Kaya Kuya Wil again maraming salamat Ayon kay Cristy na noong mabu6bo6 si Vhong sa elevator dahil sa insidente kaugnay ang isang babae ay isa si Willie sa mga unang tumulong sa kanya. Pilit na hindi maiyak ibinahagi ni Vhong ang halaga ng kanyang ama sa kanyang buhay.

Habang si Isaiah 20 ay anak ng Its Showtime host sa dati niyang asawa na si Bianca Lapus. Tutok to Win kasabay na rin ng kanyang pasasalamat. Pinapasabi nila sakin Ako si Vhong Navarro ni-rape ko yung kaibigan ko.

Kinunan pa umano siya ng video. Vhong Navarro VN. Ipinakita din ni Vhong ang mga Bear Brick toys na aabot na sa mahigit 100 piraso na ayon sa kaniya ito ang nagsilbing outlet niya nang magkasakit at pumanaw ang kanyang ama.

Vhong Navarro VN. Proud daddy si Vhong Navarro dahil nakapagtapos ng kolehiyo ang panganay niya. Bakit labis ang pasasamalat ni Vhong Navarro kay Willie.

Nanghinayang si Vhong Navarro na hindi siya pumwede noong nakaraang mediacon ng Metro Manila Film Festival na kung saan ay in-announce na kasali ang pelikula niyang Mang Kepweng. Vhong navarro basketballVhong navarroIts show time. Kaya pala tayo nagiging mahigpit sa anak natin kasi iniisip mo yung future nila.

Mula sa kaniyang mga ipinakitang koleksyon hindi naman napigilan ng mga supporters ni Vhong na mamangha sa. View all 122 comments. Pagdedetalye ni Vhong.

Tito Boy una po sa lahat kinakabahan ako. Kinakabahan ako hindi lang sa sarili ko kinakabahan ako para sa mga anak ko. Pinangalanan ni Vhong ang ilan sa mga taong may kinalaman sa pambubugbog sa kanya kabilang na ang negosyanteng si Cedric Lee kaliwa at ang modelong si Deniece Cornejo gitna.

Isa yon sa pinagdarasal ko na sana ay humaba pa ang buhay ng Daddy ko kasi isa yan sa mga lakas ko. Masaliksik at very explosive dahil pinangalanan ni Vhong ang mga involved sa walang-awang pambubugbog at pananakot sa kaniya. Ilang araw pagkatapos lumabas ng balita tungkol sa pambubugbog kay Vhong Navarro noong Miyerkules January 22 sa isang condo unit sa Bonifacio Global City nagpaunlak.

Anak ni Vhong college grad na. 1977-01-04 Enero 4 1977 edad 45 Makati Pilipinas. May dalawang anak si Vhong sa dalawang magkaibang babae at ang isa rito ay anak ni Bianca Lapus si Isiah Vhong Navarro habang ang isa naman ay si Frederick Vhong Navarro na anak niya sa isang.

Tito Boy una po sa lahat kinakabahan ako. Anak P1 million. Ang ginawa nila sa akin grabe.

Saad ni Vhong sa kanyang pagbati May mga pagkakataon na nagbibigay ka ng tulong na kahit hindi hinihingi sayo at isa ako sa mga naka-experience nun. Eh hindi yun makakalimutan ni Vhong kahit kailan. Kinakabahan ako para sa pamilya ko kasi Tito boy yung ginawa nila sa akin grabe.

Binaboy nila ako tinakot nila ako pinaratangan na papatayin yung mga anak ko yung mga magulang ko pati ako. Ang Lihim ng. Vhong Navarro at Willie Revillame FOLLOW-UP ito sa nasulat namin dito sa BANDERA tungkol sa pagbati ni Vhong Navarro noong kaarawan ni Willie Revillame Enero 27 sa programa nitong Wowowin.

Kinakabahan ako hindi lang sa sarili ko kinakabahan ako para sa mga anak ko. Nag-ipit siya tapos biglang umalis. NAPANOOD ko ang full interview ni Vhong Navarro sa Buzz Ng Bayan last Sunday at napaka-extensive ng ginawang interbyu sa kaniya ni Kuya Boy Abunda.

He named the man behind the mauling incident si Cedric Lee. Every time mula day one yung pagdadasal yung text message or yung yakap yun ang. Vhong Navarro happy sa relationship nila ng non-showbiz girlfriend Kanina ay ginanap ang press conference para sa pelikulang BULONG ng Star Cinema starring Vhong Navarro and Angelica Panganiban na ipapalabas na sa mga sinehan on February 2.

Si Vhong Navarro ipinanganak na Ferdinand Hipolito Navarro noong Enero 4 1977 sa siyudad ng Makati ay isang Pilipinong aktor na dating miyembro ng pangkat na mananayaw na. Ilang buwan silang naka-quarantine kaya talagang. Hulaan mo magkano ang nasa cheke.

Kagaya ng ibang pamilya lalong naging close si Vhong Navarro sa dalawang anak niyang sina Frederiek at Isiah nitong pandemic. Kamuka mo po kuya vhong ang popogi din.


It S Showtime Bruno And Yce Visit Vhong Navarro On It S Showtime Youtube