Ipinakita niya kung gaano niya kamahal simulang. Same approach kay kim G bago mag-1yr old ang anak namin tuwing umaga sinasabihan ko siya ng Good morning baby i love you ng matuto siya magsalita kahit utal utal eh sumasagot din.


Ang Iyong Hand Sanitizer Ba Ay Nasa Listahan Ng Fda Ng Mga Produktong Hindi Dapat Gamitin Fda

Sa ganitong sitwasyon kailangan mong panghawakang maigi ang iyong desisyon na disiplinahin ang iyong anak para maramdaman nito ang iyong sinseridad.

Ano ba naman itong anak ko. Sa kuwarto nya Labis akong nag-aalala Siya kayay nalaririnig pa Ano. In fairness ang ganda ng ngipin niya. Although four months pa lang sila kitang-kita ko yung pagmamahal ng anak ko sa kanya.

Lara Faye Milallos Iniwan ang gamit sa sala nagkalat ang mga textbook nya Anak mag-aral ka na nang leksyon at ang mga homework gawin mo na. Siguro ay may ibang dahilan si Dastan. Akala ko pa naman matutuwa ka na paggising mo itong kagandahan ko ang bubungad sayo sabi niya sabay ngiti.

Pilit akong umiling sa ibig iparating ng mga dating itinakdang babae. Naniniwala akong wala siyang kahit anong interes sa akin siguro ay sinubukan niya. He is an ENT by the way so hindi siya ang tamang tao para mag-diagnose sa.

Ano po ba itong tumutubo sa wrist ng anak ko huhuhu please po help kong sino man ang may alam kong anong tawag at gamot nito please po comment kayo. Hinawakan ko siya sa noo para. Hindi naman siya makati at ayon sa aking kaibigang doktor hindi rin daw ito bungang-araw.

Ano Ba Naman Itong Anak Ko. Anak mag-aral ka na nang leksyon At ang mga homework gawin mo na IIlang sandal pa marinig na Ubod ng lakas na tv. At ang ate naman niya ay hindi na sumusunod sa aking pinapagawa matigas na ang uloano kaya ang aking gagawin para sumusunod sa akin ang aking mga anak.

Kilalang-kilala ko ang anak ko eh.


Zumulong Pigilan Ang Pagkalat Ng Coronavirus At Protektahan Ang Iyong Pamilya Fda