Mahal na mahal ka naming limang magkakapatid. Kayo ang dahilan kung bakit ako nabubuhay.


All Sizes Ang Madamdaming Sulat Ng Magulang Sa Kanyang Anak Flickr Photo Sharing

Alam ko mahirap magtrabaho at mag-ipon ng pera kaya nagpapasalamat ako ng buong puso.

Liham ng anak para sa magulang. Napakagaling talaga ni Lord. Ngayong nasa high school na ako at dalawang taon na lang bago ako. Pasensya po sa lahat ng kunsumisyon at problema na aming ibinibigay sa inyo mapatungkol man ito sa aming sarili pag-aaral o kung anu ano pa.

Patawad po kung may mga panahong kayoy aking masigawan o kayay mapagalitan hwag niyo po sana masyado damdamin dahil akoy nadadala lang sa aking. Bawat araw sa aking buhay tinulungan ninyo ako at ibinigay ninyo sa akin ang aking mga gusto. Marami akong hinihiling na mangyari pero sa pagkakataong ito hinihiling ko na pwede akong lumabas nang masgabi.

Mama thank you po sa lahat ng sakripisyo na ginagawa mo para sa aming magkakapatid. Salamat sa pagtitimpi at pasensya. Mensahe sa guro message for friend.

Mahal na mahal kita alam mo yan. Maramdamin ang isang matanda. O nakatapon ng sabaw sa hapag-kainan.

Napapaligiran tayo ng mga chicks pati na din ang pinsan mong buo babae din. Kapag dala ng kalabuan ng mata ay nakabasag ako ng pinggan o nakatapon ng sabaw sa hapag kainan huwag mo sana akong kagagalitan. Salamat po at lumaki kaming laging may respeto sa isat.

Oo nga pala di na kayo nabata. Narito ang halimbawa ng mensahe sa magulang. Alam ni Lord na gusto kong humingi ng tawad pero hindi ko masabi kaya nagkaroon ng liham ngayon.

Tandaan na nagdeklara sila ng pagpayag sa mga ginagong bersyon ng kasaysayan nang walang hiya-hiya katatapang ng apog at nakaugat lahat sa kabuktutan. Sa aking pagtanda unawain mo sana ako at pagpasensiyahan kapag dala ng kalabuan ng mga mata ay nakabasag ako ng pinggan. Aking Pinakamamahal na mga magulang Alam kong palagi kayong nandyan para sa akin.

Kahit na wala ka basta kami meron. Naging masama akong anak wala akong utang na loob at wala akong kwenta. Subalit kung pag-uusapan ang aking kukuhang kurso sa kolehiyo kaagad po ninyong sinasabi na kailangan kong kunin ang kursong Business.

Ako po si Bb. MENSAHE PARA SA MGA INA - Sana ay turuan ng mabuting asal ang mga anak. Ipagmamalaki ko ang mga magulang na kahit nilalait lagi ang kanyang pag aalaga sa anak na may karamdaman.

Read 22507 times 01-11-10 0537 PM lostsoul2400 Semi-Newbie. Huwag mo sana ako kagagalitan. Ayon sa pagaaral ang mga kakayahan na nagbibigay-malay o cognitive abilities ng mga bata ay maaaring bumaba kung kulang ang tulog ng isang oras.

Ang unang dahilan na pwede na akong magkaroon ng sarili kong cellphone ay dahil matanda na ko at mas responsable. Sa aking mga magulang Kung bibigyan ako ng isang araw na lang para mabuhay may dalawang tao lang akong gustong makasama at ilaan ang natitira kong oras para sa kanila. Liham Para kay Nanay at Tatay.

Mahal kong anak Sa aking pagtanda unawain mo sana ako at pagpasensiyahan kapag dala ng kalabuan ng mga mata ay nakabasag ako ng pinggan. Liham para kay nanay at tatay. Karamihan sa mga hiningi ko binigay ninyo at palagi ninyo akong iniisip.

Salamat sa walang sawang pag-aalaga. February 2 2012. Naaawa ako sa sarili ko tuwing sisigawan mo kapag mahina na ang tenga ko at.

Liham para sa Magulang. Dito sa liham na ito ay sasabihin ko kung bakit maari ninyong bigyan ako ng cellphone. November 01 2015.

Patawad po sa lahat. Liham ng isang magulang sa anak. Maramdamin ang isang matanda.

Sa pag-aaruga at pagpapalaki sa amin hanggang sa patuloy na pag bigay ng mga hiling at pangangailangan namin. Grabe sobrang nakakatouch ang liham nato para sakin ang lakas ng impact tapos nung pag uwi namin dito sa subic pinabasa ko dun sa kuya ko na black sheep ayun. Anak ko excited na ako sa paglabas mo ikaw ang ikatlong lalaki sa pamilya ko at ikalawa sa pamilya ng Mama mo.

Nagpapasalamat pa nga po ako dahil binibigay nyo ang lahat ng aking pangangailangan pero kung minsan may mga bagay po akong gustong gawin ngunit bawal sa inyong paningin. Liham Ng Magulang Sa Kaniyang Anak. CATALINO MARASIGANz Pagbati ng kapayapaan.

Alam nila kung para saan ang boto nilapabor sa malawakang patayan malawakang nakawan pagkitil sa demokrasya ang panarantado sa kasaysayandesperado silang gawin lahat yan. Nagse-self-pity ako tuwing sisigawan mo ako. LIHAM NG ISANG MAGULANG SA ANAK Sa aking pagtanda unawain mo sana ako at pagpasensyahan.

Nay tay dahil sa inyong sulat marami akong napagtanto. Alam kong napakalaki ng kasalanang nagawa ko kagabi. Nais namin kayong pasalamatan sa 17 at 15 taon ng aming buhay mga taon na lipos ng pagkalinga at pagmamahal.

Liham ng isang magulang sa anak. Sa pagtitiis na kahit mapalayo mapuyat mapagod at mahirapan ka ng husto okay lang basta maibigay lang lahat ng pangangailangan namin. Ako ay hanganghanga sa mga magulang na nandiyan at nagaaruga ng may kapansanan anak at handa silang isugal ang buhay nila para mapagtangol ang kanilang anak.

Ang minamahal kong magulang Magandang umaga po. Alam kong kulang ang mga salitang ito para humingi ng tawad sa lahat ng sakit sa ulo hirap at pasakit na aming nagagawa. Hindi man natin sil.

Alam ko na lahat ng ginagawi ninyong batas para sa akin ay para lamang sa aking kaligtasan. Republic of the Philippines Department of Education Region IV-A CALABARZON Division of Quezon CABAY NATIONAL HIGH SCHOOL Cabay Tiaong Quezon Enero 29 2020 Minamahal na G. Kahit nga mga sarili mong pangarap ginive up mo para saming mga anak mo.

Bilang isang magulang dapat mong itakda ang oras ng pagtulog na maaaring sundin ng iyong mga anak at panatiliin ito. Sa tulang ito binabati niya nag kanyang ina sa kanyang kaarawan. Ngayong Pebrero buwan ng pag-ibig at pag-asa naway maiparamdam natin sa ating mga mahal sa buhay na minsay sumagi sila sa ating isip.

Handa na sila sa. Ito ay maaring kwento ng. Magaganda at matatalino ang babae sa pamilya natin kaya paglaki mo kailangan mo silang ipagtanggol iyan ang biling mahigpit ng tatay ko na lolo mo huwag na huwag kang.

Liham Ng Magulang Sa Kaniyang Anak. At walang tigil ang pagtulong at suporta sa kanilang mga anak. Liham sa magulang.

Alam na alam namin ang inyong mga opinyon at alituntunin. Kung minsan naiisip namin kung bakit kailangan kaming umuwi sa isang takdang oras ngunit ngayon matapos makita kung ano ang nangyari sa ibang mga kabataan na walang curfew natanto. Sa sobrang pagmamahal na ibunuhos mo Mama handa.

Mahal kong mga Magulang Una sa lahat nais ko kayong pasalamatan sa lahat ng mabuting bagay na ginawa niyo para sa akin at sa amin ng mga kapatid ko. Sana maintindihan naman po ninyo na ang gusto kong kunin na kurso ay ang. REYES tagapayo ng Grade 10 DAU ay gumawa ng liham na ito upang ipabatid sa inyo na ang inyong anak na si.

Ikalawa mula po sa aking puso gusto ko pong humingi ng patawad. Nawawala sa aking isipan na habang ako ay natanda ganoon rin kayo. Liham pasasalamat sa magulang tagalog - 1043665 viaeunice4643 viaeunice4643 08112017.

Alam ko naman ito pero pwede ba na minsan lamang. Liham Ng Magulang Sa Kaniyang Anak. Hindi nyo po hinayaan na magtagal ang tampuhan sa pagitan ng inyong mga anak.

Kaya mahalaga na makakuha sila ng mas maraming pahinga hanggat maaari bago sila. Alam ko po na simula bata pa ako inalagaan niyo ako at ang lahat ng kailangan at kahilingan ko ay ibinigay po ninyo. Mahal kong Magulang Giagawa ko itong liham para sabihin sa inyo na gusto kong magkaroon ng sarili kong cellphone.

Liham ng Isang Anak sa Magulang. Mama at Papa sa simula pa lang pinuno niyo na ako ng pagmamahal pag-aaruga atensyon at oras na buong buhay kong ipagpapasalamat sa inyo.


Sulat Ng Magulang Must Read Queenbolerah S Blog