Mahal na mahal kita alam mo yan. Para sa iba pang halimbawa ng tula tungkol sa magulang i-click lang ang mga link sa ilalim.


Free Dvds And Books Ang Mga Propesiya At Pahayag Kay Santa

Narito ang halimbawa ng mensahe sa magulang.

Liham ng magulang para sa anak. February 2 2012. Maramdamin ang isang matanda. Mensahe sa guro message for friend.

Grabe sobrang nakakatouch ang liham nato para sakin ang lakas ng impact tapos nung pag uwi namin dito sa subic pinabasa ko dun sa kuya ko na black sheep ayun. Nawawala sa aking isipan na habang ako ay natanda ganoon rin kayo. O nakatapon ng sabaw sa hapag-kainan.

Naantig ang aking puso dahil naawa ako sa magulang ng anak. Pinagmamasdan ko ang mga litrato mo noong sanggol ka pa lamang. Ito ay maaring kwento ng.

Ako ay nabuo sa kanilang kalinga. Ako poy nangangakong ako ay hindi titigil sa pag-aaral at akoy magsisikap nang sa gayon ay aking matupad ang aking mga mithiin sa buhay upang kayoy aking. Alam kong napakalaki ng kasalanang nagawa ko kagabi.

Heto Ang Mga Halimbawa Ng Tula Para Sa Magulang At Kahulugan Nito. Tandaan na nagdeklara sila ng pagpayag sa mga ginagong bersyon ng kasaysayan nang walang hiya-hiya katatapang ng apog at nakaugat lahat sa kabuktutan. Ang bilis talaga ng panahon.

Pasasalamat sa mga pagpapalang natanggap mula sa Diyos. Mahal kong anak Sa aking pagtanda unawain mo sana ako at pagpasensiyahan kapag dala ng kalabuan ng mga mata ay nakabasag ako ng pinggan. CATALINO MARASIGANz Pagbati ng kapayapaan.

Anak ko excited na ako sa paglabas mo ikaw ang ikatlong lalaki sa pamilya ko at ikalawa sa pamilya ng Mama mo. Ngayong nasa high school na ako at dalawang taon na lang bago ako. Liham Ng Magulang Sa Kaniyang Anak.

Maramdamin ang isang matanda. Liham ng isang magulang sa anak. Nais namin kayong pasalamatan sa 17 at 15 taon ng aming buhay mga taon na lipos ng pagkalinga at pagmamahal.

Sa aking pagtanda unawain mo sana ako at pagpasensiyahan kapag dala ng kalabuan ng mga mata ay nakabasag ako ng pinggan. Mahal kong magulang Ako po ay nagpapasalamat sa lahat lahat ng inyong ibinibigay na pagmamahal sa akin ito po ay aking susuklian sa pamamagitan ng pagiging isang mabuting anak. Nagse-self-pity ako tuwing sisigawan mo ako.

Maraming salamat sa pagbasa ng Sa Diyos na Buhay Tula Tungkol sa Diyos Buod At Aral 2022. ANG pinakamahalagang bagay sa buhay ay ang magmahal. LIHAM NG ISANG MAGULANG SA ANAK Sa aking pagtanda unawain mo sana ako at pagpasensyahan.

REYES tagapayo ng Grade 10 DAU ay gumawa ng liham na ito upang ipabatid sa inyo na ang inyong anak na si. Salamat sa pagtitimpi at pasensya. Kaya mahalaga na makakuha sila ng mas maraming pahinga hanggat maaari bago sila.

Mahal kong mga Magulang Una sa lahat nais ko kayong pasalamatan sa lahat ng mabuting bagay na ginawa niyo para sa akin at sa amin ng mga kapatid ko. Ipagmamalaki ko ang mga magulang na kahit nilalait lagi ang kanyang pag aalaga sa anak na may karamdaman. Liham Ng Magulang Sa Kaniyang Anak.

Proud kami sa iyo. Liham Ng Magulang Sa Kaniyang Anak. Mahal na mahal ka naming limang magkakapatid.

Alam ko na lahat ng ginagawi ninyong batas para sa akin ay para lamang sa aking kaligtasan. Mahal ko po kayo. Kung minsan naiisip namin kung bakit kailangan kaming umuwi sa isang takdang oras ngunit ngayon matapos makita kung ano ang nangyari sa ibang mga kabataan na walang curfew natanto.

Liham ng isang magulang sa anak. I dedicate this to all sons and daughters to understand some of our parents silent thoug. Huwag mo sana ako kagagalitan.

MENSAHE PARA SA MGA INA - Sana ay turuan ng mabuting asal ang mga anak. Naaawa ako sa sarili ko tuwing sisigawan mo kapag mahina na ang tenga ko at. Maraming Salamat sa inyo nanay at tatay.

In lifes daily hustles and bustles arent you forgetting someone. Salamat sa walang sawang pag-aalaga. Sa pag-aaruga at pagpapalaki sa amin hanggang sa patuloy na pag bigay ng mga hiling at pangangailangan namin.

Naging masama akong anak wala akong utang na loob at wala akong kwenta. Liham para kay nanay at tatay. Kayo ang dahilan kung bakit ako nabubuhay.

Ang Halik ni Ina. Huwag kalimutang ibahagi ito sa iyong mga kaibigan. Ako po si Bb.

Bilang isang magulang dapat mong itakda ang oras ng pagtulog na maaaring sundin ng iyong mga anak at panatiliin ito. Republic of the Philippines Department of Education Region IV-A CALABARZON Division of Quezon CABAY NATIONAL HIGH SCHOOL Cabay Tiaong Quezon Enero 29 2020 Minamahal na G. Patawad po kung may mga panahong kayoy aking masigawan o kayay mapagalitan hwag niyo po sana masyado damdamin dahil akoy nadadala lang sa aking.

Kapag dala ng kalabuan ng mata ay nakabasag ako ng pinggan o nakatapon ng sabaw sa hapag kainan huwag mo sana akong kagagalitan. Oo nga pala di na kayo nabata. Bukod sa mga anak ang mga magulang ang isa sa pinakamahalagang bahagi na bumubuo sa pamilya.

Nagpapasalamat pa nga po ako dahil binibigay nyo ang lahat ng aking pangangailangan pero kung minsan may mga bagay po akong gustong gawin ngunit bawal sa inyong paningin. Aba pinagmamalaki kita sa lahat ng mga kasamahan ko. Sa loob ng labing-anim na pagkabuhay ko sa mundo Nagpapasalamat ako sa mga magulang ko.

Alam ko mahirap magtrabaho at mag-ipon ng pera kaya nagpapasalamat ako ng buong puso. Alam na alam namin ang inyong mga opinyon at alituntunin. At walang tigil ang pagtulong at suporta sa kanilang mga anak.

Alam ko naman ito pero pwede ba na minsan lamang. Nagmamakaawa siya sa kanyang anak na huwag siyang pandirihan dahil sa kanyang kalagayan. Sulat ng Isang Ina sa Kanyang Anak.

Karamihan sa mga hiningi ko binigay ninyo at palagi ninyo akong iniisip. Magaganda at matatalino ang babae sa pamilya natin kaya paglaki mo kailangan mo silang ipagtanggol iyan ang biling mahigpit ng tatay ko na lolo mo huwag na huwag kang. Napakagaling talaga ni Lord.

Handa na sila sa. Gayundin naman ang ama. Ang minamahal kong magulang Magandang umaga po.

Marami akong hinihiling na mangyari pero sa pagkakataong ito hinihiling ko na pwede akong lumabas nang masgabi. Bawat araw sa aking buhay tinulungan ninyo ako at ibinigay ninyo sa akin ang aking mga gusto. Habang nabubuhay pa ang ating mga magulang mahalin natin at kalingain nati sila tulad ng pag aaruga nila sa atin.

Ang nilalaman ng liham ay ang pakiusap ng magulang sa kanyang anak. Ako ay hanganghanga sa mga magulang na nandiyan at nagaaruga ng may kapansanan anak at handa silang isugal ang buhay nila para mapagtangol ang kanilang anak. Napapaligiran tayo ng mga chicks pati na din ang pinsan mong buo babae din.

Sa tulang ito binabati niya nag kanyang ina sa kanyang kaarawan. Nay tay dahil sa inyong sulat marami akong napagtanto. Liham Para kay Nanay at Tatay.

Sa pamamagitan ng pagmamahal pagtulong at pagpapasalamat sa kanila para sa mga mabubuting nilang mga nagawa sa atin. Alam ni Lord na gusto kong humingi ng tawad pero hindi ko masabi kaya nagkaroon ng liham ngayon. Alam nila kung para saan ang boto nilapabor sa malawakang patayan malawakang nakawan pagkitil sa demokrasya ang panarantado sa kasaysayandesperado silang gawin lahat yan.

Ayon sa pagaaral ang mga kakayahan na nagbibigay-malay o cognitive abilities ng mga bata ay maaaring bumaba kung kulang ang tulog ng isang oras. Naikuwento ko nga na nakakasama kita sa Payatas at maging sa isang gawain para sa mga kaanak ng mga detenidong politikal. Aking Pinakamamahal na mga magulang Alam kong palagi kayong nandyan para sa akin.

Liham para sa Magulang. Read 22507 times 01-11-10 0537 PM lostsoul2400 Semi-Newbie. Liham ng Isang Anak sa Magulang.


Mga Unang Kabihasnan Sa Mesopotamia