Sinalubong ako ang iyong. Kung walang mga magulang ay walang.


Tula Ng San Roquenhon Facebook

Ito ay pagkilala sa kabutihang loob ng Diyos.

Tula tungkol sa pagsisisi ng anak. Ang tulang pinamagatang Para Sa Aking Sarili ay isang halimbawa ng maikling tula tungkol sa pagmamahal sa sarili na magbibigay inspirasyon upang mahalin at tanggapin natin kung sino. A ng pag-aaral at pagkakaroon ng edukasyon ay siyang tunay na kayamanan na kailanman ay hindi mapag-iiwanan. Pagsisisi sa bawat pagsagot ko sa mga murang natamo ko na ako naman ang may sala at Pagsisisi sa pangbabaliwala sa bawat yakap at halik na iyong hinahanap.

Lahat tayo ginawa ng Diyos. Kamakailan ay nakapanood ako ng isang dokyumentaryo tungkol sa isang bayan kung saan halos lahat ng mga mag-aaral edad trese hanggang dese-siete ay may mga anak na. I pinagluluksa kita anak ipinagluluksa kita.

At lalong lalalim ang ating pagkilala. At sa araw na ito patuloy na nagpapakilala ang Ama sa atin. Inihahabilin kita kay Mebuyan diyosa ng mga Bagobo diyosang maraming suso tagapagkalinga ng mga sanggol na sa gatas ay gutom.

BINABASA MO ANG. Ayos lang dahil sila namay mahal ko. Tula Tungkol sa Sarili 6 Tula Ang bawat isa ay may natatanging katangiang taglay.

Sa pangambang ang bawat patak ng ulan. Magsasalita ako nang mas personal sa mga kabataan. Malayang Taludturan mga tulang walang sukat at walang tugma itinuturing na.

Tula na May Tugma ngunit Walang Sukat Isang halimbawa ng isang tula na may apat na taludtod sa bawat saknong. Kung nalugod ang kanyang magulang gayon. Maaring marami na ang ating narinig na Sermon tungkol sa Pitong Wika ng Panginoon sa Krus.

Ang nakaguhit na larawan sa itaas ay base sa aking nabasang tula. SIMBOLISMO salita sa tula na may kahulugan sa mapanuring isipan ng. Ang ina ay nagsisilbi ring ating.

Ito ay naglalarawan ng pagmamahal ng isang ina sa kanyang anak. Kapag nilabag ng tao ang isang batas ng Diyos pinarurusahan siya sa kapighatian kalungkutan pagsisisi kawalan ng respeto sa sarili at inilalayo niya ang sarili sa Espiritu ng Diyos. Ang pagsisisi ay kalungkutang ipinapahayag sa Diyos dahil sa ating mga kasalanan.

Pag-Ibig na Walang Hanggan. Ang iyong labi ay pulang rosas. Sumasayaw ang mga bulaklak sa hardin.

Lahat tayo kabataan dito. Tinanong niya ang mga kapitbahay kung nakita nila ang kanyang anak. Ito ay collection ng mga tula na isinulat ng may akda para sa kanyang bagong silang na anak.

TATLONG TULA PARA SA MAGULANG. Sa kabila ng oposisyon mga pagsubok at tukso hindi kayo dapat mabigo o matakot. Talumpati Tungkol Sa Pag-aaral.

Dahil sa akoy mahal at anak nila. Bukod sa mga anak ang mga magulang ang isa sa pinakamahalagang bahagi na bumubuo sa pamilya. Ngunit naglahong parang bula si Pinang.

Mga Tula Tungkol sa Sanggol Poetry. Hindi na nakita ni Aling Rosa si Pinang. Ang tula sa tuluyan ay pangkaraniwan nang ginagamit ng mga makata upang maihatid sa kanilang mambabasa ang kanilang kaisipan sa pamamagitan ng malayang.

Kapag may problema laging nariyan para umalala. Malayang taludturan din maituturing sapagkat ang bawat. Ang pagsisisi ay paghingi ng kapatawaran sa Diyos.

Ipinagluluksat ikinararangal pagkat mabuting supling ng bayan. Na Sa bawat utos moy kapalit ay lima. Bilang isang anak hindi man ako perpekto.

Walang ibang pinapangarap ang isang. Iba-iba man ang pamamaraan ng pagpapalaki ng ating mga magulang sa atin ikaw at ako ang patunay na. Bumaha ng luha sa burol ng ama dahil sa matinding pagsisisi ng anak.

Di tulad ng sa iba na maagang pumanaw Pag aarugat. Kaya nagtataka ako bakit laging kabataan ang paos. Mapalad ang anak na kapiling ang magulang Wala ng mahihiling pa.

Ang kabataan sa mundo. Tungkulin ng bawat Pilipino na magsilbi sa kanyang matatandang magulang mga lolot lola at kamag-anak hanggang silay nabubuhay. Ni Christyn sa Steemit.

Para sa inyong nangangarap katulad ko Sanay huwag lalaki ang ulo niyo Dahil mga magulang natiy nagsisikap ng husto Upang lahat ng ating mga pangarap ay walang duda nating. Ay maaaring magbunsod sa aking kamatayan. Naaalala ko pa noon.

Pangulo ng Korum ng Labindalawang Apostol. At ang kabataan ang laging wala sa mundo. Ang pagbabago sa isip ng panganay ay tanda ng kanyang pagsisisi sa maling inasal kaya ginawa na niya ang ipinagagawa ng kanyang magulang.

Tula Tungkol sa Magulang. Pagsisisit paghingi ng tawad sa tulang. Maling Pakahulugan ng Pagsisisi.

Pagbabayad ng ating mga kasalanan gamit ang sarili.


Facebook