Pagsasalin sa konteksto ng MAMAHALIN KO SIYA sa tagalog-ingles. Daddy Napatingin ako kay Summer nang tinawag nya ako.


Pin On Aaaaaa

But if it seems bad to you to come with me into Babylon.

Aalagaan ko ang anak ko in english. HERE are many translated example sentences containing ANG DESTINY NG ANAK KO - tagalog-english translations and search engine for tagalog translations. Isa sa kaniyang mga anak ang napili ko para maging hari. Natutuwa ang mga kamag- anak ko dahil dito at nagtitiwala na sila sa akin.

Translations in context of ANG DESTINY NG ANAK KO in tagalog-english. HERE maraming mga isinalin pangungusap halimbawa na naglalaman ng MAMAHALIN KO SIYA - tagalog-ingles pagsasalin at search engine para sa tagalog pagsasalin. Contextual translation of aalagaan ko ang inyong anak into English.

Anak koyakap ni Maita kay Lexin samantalang si Lexin ay wala pa ring emosyon nakatanaw lang ito sa Lola nyang buhat buhat ng tauhan ni Albert tumulo na lang ang mga luha. HERE are many translated example sentences containing AKOT - tagalog-english translations. Now behold I release you this day from the chains which are on your hand.

Dali dali namang binitawan ng dalawang body guard si Lexin at binuhat agad agad binuhat si Marietta si Maita naman ay sumaklolo agad sa anak na hinang hina ng bitiwan. Bagaman magiging perpekto ito isang miyembro ng pamilya o pinagkakatiwalaang tao na maaaring manatili sa iyong bahay upang alagaan ang iyong anak. Relatives will look after him.

Contextual translation of aalagaan ko ang kalayaan ko into English. Translations in context of ANG ANAK KO in tagalog-english. Im going to make sure na mabubuntis sya aalagaan ko syang mabuti.

Aalagaan siya ng inyong mga kamag-anak. I bathed my son i allow my son to. 21 And he cometh into the world that he may asave all men if they will hearken unto his voice.

Check mga anak translations into English. Alalahanin Ang mga pangako Na aalagaan kita Di ko babawiin Ang iyong binilin Anak ayokong mapag-isa Kung maglaho ang Mga alaala Hindi kita ipapahiya. Check mga kamag-anak o ng sa kasal translations into English.

Contextual translation of limang araw kong aalagaan ang anak ko into English. HERE maraming mga isinalin pangungusap halimbawa na naglalaman ng AALAGAAN MO - tagalog-ingles pagsasalin at search engine para sa tagalog pagsasalin. Natutuwa ang mga kamag-anak ko dahil dito.

HERE are many translated example sentences containing ANG ANAK KO - tagalog-english translations and search engine for tagalog translations. When referring to a child not in the context of offspring Ex. For behold he suffereth the pains of all men yea the bpains of every living creature both men women and children who belong to the family of cAdam.

I saw a child on the street use the term. Ngunit ang totoo ay hindi ito laging magagawa. Human translations with examples.

Human translations with examples. Contextual translation of inaalagaan ko ang aking anak na may sakit into English. Anak is the term to use for ones offspring either son or daughter and is gender-less.

Translations in context of CUSTODY NG ANAK KO in tagalog-english. In the beginning he put man on the earth to care for it. If something happens to you he will not be abandoned.

Look through examples of mga kamag-anak o ng sa kasal translation in. Human translations with examples. Jehovah God proceeded to take the man and settle him in the garden of Eden to cultivate it and to take care of it.

Hindi lahat ay may posibilidad na magkaroon ng tulong upang mapangalagaan ang mga bata sa mga panahong iyon. If it seems good to you to come with me into Babylon come and I will take care of you. Mga kapatid lima sa mga kabataang iyon ay mga anak ko mga edad 11 hanggang 16.

I will do care myself i care seeking justice. Contextual translation of aalagaan ko ang pamangkin ko into English. Human translations with examples.

HERE are many translated example sentences containing CUSTODY NG ANAK KO - tagalog-english translations and search engine for tagalog translations. I love my son myself i care i will do care i bathed my son. Translations in context of AKOT in tagalog-english.

My salary is low. Human translations with examples. Human translations with examples.

Contextual translation of aalagaan ako ang anak na babae ko na may sakit into English. Nagbantay i have two sisters. Contextual translation of aalagaan ko pa kasi yung anak ko into English.

Brothers five of those young people were mine ages 11 to 16. Nang makita ko ang anak ko na nanonood mag isa sa sofa ay tumabi ako sa kanya It from HUMANITY 101 at. Birth sickin hinika english rebellion.

Ibibigay ko ang lahat sa kanya. Kaya nga ang simbahan ay dapat na humanap ng bago at mas mabisang mga paraan upang alagaan at turuan ang sarili nitong mga miyembro. San Francisco State University ENGLISH 123TEST.

Human translations with examples. Pagsasalin sa konteksto ng AALAGAAN MO sa tagalog-ingles. Kasama i will do care what a breakfast thats my nephew.


Pin On Child Development