Quotes Patama na Nakaka Aw. Pinoy quotes at patama online.


Platito On Twitter Tagalog Quotes Funny Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Hugot Funny

Ito yung magkakaroon ka ng mga makukulit at nakakatuwang mga anak magiging asawa ka na ng mahal mo at magiging tatay o nanay ka ng mga magiging anak mo.

Patama quotes sa kamag anak. SABI NI PETER PAN MAGISIP DAW AKO NG MAGANDAG BAGAY LILIPAD AKO PERO BAKIT NG INISIP KITA DI AKO LUMIPAD NAHULOG AKO SAYO. Hindi porket walang nagpapalakas ng iyong loob ay patuloy ka na lang manghihina at magpapakalugmok sa sitwasyon mo ngayon. Minsan may kwenta rin ang mga.

Apr 22 2022 - Explore Flora Janess board Patama Quotes followed by 168 people on Pinterest. Patama Quotes Iwasan ang mgpaasa ng taodahil baka dumating ang isang araw ang akala mo nandiyan pa sya na umaasasau yon pla ikaw na lang ang UMAASA SA KANYA. Like Don Delillio says Its not enough to hate your enemy.

Tandaan mo iba ang kagandahan sa kalandian. See more ideas about patama quotes tagalog quotes tagalog love quotes. Have fun reading and dont forget to share.

Tandaan ang tunay na nagmamahal ay laging natatalo ng mga higad. Discover and share Tagalog Quotes Patama Sa Kaaway. Mabilis ang karma ikaw din.

You have to understand how the two of you bring each other to deep completion Heres a collection of Pamatay na Banat sa Kaaway. Lumandi ng naaayon sa ganda. May gusto ka bang patamaan.

This just for entertainment only and. Airport ka ba. Ang LAKAS ng loob mong LUMANDI.

Patama Banat at Quotes para sa Malalandi Tagalog 2 Comments Banat Patama By admin may kilala ka bang lalake o babaeng malandi. Explore our collection of motivational and famous quotes by authors you know and love. Tiyak maghihirap din kayo ma.

See more ideas about patama quotes tagalog quotes tagalog love quotes. Kung nahihirapan ka sa sitwasyon ng buhay mo ngayon kapit lang kaibigan. Akala ko ikaw na hindi pa pala.

Hindi porket madaming lalakeng nakapalibot sayo eh maganda ka na. - Hinay-hinay lang sa panglalait. Pinoy gay jokes.

- Ang mga inggetera ang unang mamatay kapag nag end of the world na. Patama Quotes para sa malalandi para kay Ex para sa mga pa-asa para sa mga pa-fall para sa mga plastic at para sa mga manloloko. Tagalog love quotes sa lahat.

- Wag mo naman masyadong ipahalatang insecure ka. Tuwing makakabasa ka nang Love Quotes its either matatamaan ka o MAALALA mo SIYA. Ang bagong facebook para lang sa mga pinoy.

Kasal ito yung simula ng panibagong buhay buhay na lumagay sa tahimik bumuo ng pamilya kasama yung taong pinakamamahal mo. A new set of Patama Tagalog Quotes. Para hindi magmukang tanga.

Alam mo naman ang tama ayaw mo lang gawin. No matter how strong is the foundation of your relationship when the destroyer comes along itll eventually collapse. If actions fail there still words to tell.

Nagsisimula na naman ako mangambaNatatakot ako baka mawala ka. Patama Quotes at Hugot Lines February 23 at 341 AM kapag pinahirapan niyo ang isang tao. Dahil kahit ano pa ang dahilan niyo rason o may kasalanan sa inyo wala man o meron tandaan niyo.

Pinoy quotes for best friends pinoy quotes for friends pinoy quotes para sa mag lovers pinoy quotes boom panes pinoy. Kapamilya man o ndi tao pa rin ang kinawawa. Its hard to approach someone directly so maybe these quotes might help you with that.

Super funny pinoy jokes Ang buhay hindi parang fairy tale na laging may happy ending. Sa panahon ngayon joke na ang totoo promise na ang panloloko. Over ka sa kalandian mukha ka namang PAA.

Explore our collection of motivational and famous quotes by authors you know and love. Kasi kahit gaano kataas ang paglipad ko sa iyo parin bumabagsak ang puso ko. Discover and share Patama Quotes Sa Kaaway.

Funny pinoy knock knock jokes Ang buhay parang tanga lang mahal mo ayaw sayo ayaw mo sa kanya mahal ka nagmamahalan kayo di naman pwede. Aim for love that makes the world a perfect place to live in. Para sayo ang mga lines na ito.

Hindi sa taas ng edukasyon nasusukat ang pagkatao. - Hindi lahat ng PATAMA tungkol sayo. Alam mo naman na makakapanakit ka pero itinuloy mo parin.

Wala kayong karapatan na pahirapan ang isang tao. Nov 14 2013 - Explore Alvin John Feriass board Patama Quotes followed by 752 people on Pinterest. HUWAG ISISI LAGI SA MGA MALALANDI KUNG BAKIT KA INIWAN MINSAN.

Pamatay na Banat sa Kaaway. Wala man akong karapatang mag selos pag may kasama kang iba siguro may karapatan naman akong masaktan kasi mahal kita. Kasal inaalok mo ito sa taong gusto mong makasama habang buhay.

No love is stronger when flirts arrives. Pwes gamitin mo sa kanya tong mga patama na to ewan ko nalang kung hindi tatamaan sa mukha yan D Malandi in english flirt hoe whore D Kamag-anak mo ba si ANN at LYN. The Letter Alam ko mahal mo pa sya kahit mahal na mahal pa kita.

Nagkataon lang na TUMUGMA sayo at NASAPUL ka ng husto. Ang Malalandi parang bata. AABSENT AKO SA LAHAT NG KLASE MAKAPASOK LANG SA PUSO MO.

The only real things being held in reserve today arent promises anymore but infidelity and lies. Sa sobrang sipag ng mga malalandi pati yung hindi sakanila minamahal nila. This is one of the epic patama quotes which talk about the irony of promises.

HINDI KA KASI MAWALA SA ISIPAN KO - patama quotes sa kaaway. Sana ako nalang ang pinakacorny mong joke. Hanggat nabubuhay ako huwag mong isipin na DA BEST ang GF mo.

S mahirap pa sa dinanas ng taong pinahirapan ninyo. Darating din yung araw na sasaya ako di siguro sayo pero sa tamang tao.


Kamusta Tapos Tatanungin Mo Ko Kung May Pera Ako Kasi Kapos Ka Or May Sakit Ang Anak Mo Tapos Mangungutang Tagalog Quotes Tagalog Quotes Patama Hugot Quotes